Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

LẢM NHẢM

một góc Sài Gòn khi chưa ngập ^^

Tình hình là "mùa mưa lần này sình lầy hơn mùa mưa lần trước" nên hầu như ngày nào mình cũng được "thưởng thức" 1 trong 2, có khi là 2 trong 1 "đặc sản" của Sài Gòn: kẹt xe & ngập nước, có khi 1 bận, có khi 2 bận sáng chiều. Nhiều khi đang kẹt xe mà ông trời còn xả nước ào ào, đành đứng trân mà nghe hạt mưa tẩm quất bôm bốp lên áo mưa, gió tạt ướt cả váy vũng  Đôi lúc chủ quan, cứ nghĩ mới mưa 5-10 phút thì dễ gì ngập để rồi quẹo vô cung đường quen thuộc và hoảng hồn khi thấy "phố bỗng là dòng sông uốn quanh" tự lúc nào còn em ngựa sắt thì ngộp xăng mà đứng ngất xỉu trước biển nước mênh mông, biển người vô tận. Phải hì hục đạp, đề, vỗ về các kiểu trong 10 phút thì em ẻm mới hồi tỉnh và cất tiếng thở phì phò hòa với tiếng thở phào của khố chủ rồi tiếp tục hành trình. Ôi Sài Gòn, thành phố tôi yêu  Nhiều khi phải tự kỷ ám thị "cảm ơn Sài Gòn đã giúp ta rèn luyện cho ta sức chịu đựng và lòng kiên nhẫn" mới đủ sức mà lê lết về tới nhà. Mô men 

10 nhận xét:

  1. Sắp lướt đến nơi rồi, về Đà mà nghẹn ngóng em nhớ :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Keke, biết đâu lúc đó lại thèm nước ngập SG anh nhể :P

      Xóa
  2. Sắp tới sẽ có bài hát "Em ơi! Sài Lội phố!" :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. A ở Hà Lội mà, biết gì về Sài Lội đâu mà sáng tác! Còn lếu em muốn xem bài "Em ơi! Hà Lội phố" thì sang ​​​​đây và ​​​​đây!

      Xóa
    2. Hihi, em nhất định sẽ xông pha Hà Lội 1 chuyến, chỉ mong lúc đó không nhằm ngay những dịp phố thành sông :D

      Xóa
    3. Ừm, mong là thế, chứ không thì Hà Lội thành Venice mất. Ra thì nhớ ới anh! :))

      Xóa
    4. Dạ, tuân mệnh :))
      Em đọc cái vụ án phó phòng "tóc ngắn mắt bồ câu sáng ngời" mùa ngập lụt kia mà cười tủm tỉm nãy giờ. Phó phòng í giờ đã lên trưởng chưa anh?

      Xóa
    5. Chưa, em! Miệng hố ga mà còn tưởng là mặt đường thì quá sai về nghiệp vụ. Vì vậy, sau 6 mùa lúa trổ bông, phó phòng vẫn đang nằm trong diện quy hoạch, chứ chưa được đề bạt! :))

      Xóa
  3. We want to introduce you to Bitstarz, thought to be top-of-the-line crypto casinos within the business. Online since 2014, Bitstarz has a confirmed observe report of offering quality providers to its customers. Sports betting may be lots of enjoyable, and might be} much more gratifying with BetOnline. This 퍼스트카지노 playing website is all about betting, and you can wager on almost anything right here.

    Trả lờiXóa